9 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN RIÊNG CHO MỌI MÔI GIỚI BDS

9 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN RIÊNG CHO MỌI MÔI GIỚI BDS

72 / 100 SEO Score
Nghề môi giới bds là nghề dễ đi nhưng khó đến. Dễ bởi bạn không cần phải học kiến thức chuyên môn quá nhiều để có thể khởi đầu , nhưng lại khó nếu không rèn luyện thường xuyên, học tập, thi nạp các kiến thức mới không ngừng. Đây cùng là nghề có mức độ đào thải rất lớn, tới 80 – 90%. Tính ra, cứ 10 người vào nghề thì may ra có 1 – 2 người trụ lại với nghề, còn số người thực sự thành công với nghề còn nhỏ hơn nữa.
Phần lớn những người mới bắt đầu thường sẽ rất khó khăn, khó khăn trong cả việc tìm kiếm khách hàng lẫn nguồn hàng,… Đa số sẽ:
– Bỏ cuộc giữa chừng
– Đốt tiền như lá mít vào quảng cáo (Tuy nhiên đến một giai đoạn nào đấy sẽ dừng thu về không đáp ứng đủ chi phí)
Do đó muốn bám trụ lâu với nghề đòi hỏi các bạn cần có một lộ trình, có một con đường rõ ràng, biết được những giai đoạn sẽ phải đi qua, chuẩn bị tâm lý thật vững vàng.

Hãy bắt đầu từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.

xay-dung-thuong-hieu-ca nhan

 
1. Môi Giới Bất Động Sản làm gì có khách hàng trung thành!!
Đây là một quan niệm cực kỳ sai lầm, bởi khách hàng trung thành bạn cũng có thể hiểu là: từ 1 vị khách mua hàng, khi bạn chăm sóc tốt, bạn sẽ có được 21 khách hàng tiềm năng khác từ vị khách đó ( 1:21 là tỉ lệ để đưa khách hàng về với Mội Giới) . Do đó, chăm sóc nguồn khách hàng, tạo dựng được uy tín, từ đó có được niềm tin của khách hàng là điều vô cùng quan trọng.
2. Làm thế nào để áp dụng Marketing Social-Commerce vào xây dựng THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN cho Môi Giới Bất Động Sản.
Social – Commerce hiểu đơn giản là bạn áp dụng hình thức Marketing truyền miệng để đưa về nguồn khách hàng với chi phí thấp nhất (đôi khi sẽ không mất chi phí)
Do đó, việc xây dựng THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN là điều quan trọng khi bạn kinh doanh bất kỳ sản phẩm gì, đặc biệt là sản phẩm có giá trị cao như bất động sản.
Vậy, xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào?

9 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN RIÊNG TRÊN FACEBOOK CHO MỌI MÔI GIỚI BDS 

Bước 1:

Nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook.Thương hiệu cá nhân sẽ quyết định thành bại của một người. Vì vậy đầu tư vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook vô cùng quan trọng trong kỷ nguyên phát triển của mạng xã hội và Internet.

Bước 2:

Nên đổi hình ảnh chuyên nghiệp trên facebook. Thay đổi ảnh bìa chuyên nghiệp và hình đại diện xinh đẹp, bắt mắt và là ảnh chính chủ. Để tên chính chủ, hoặc tên thương hiệu cá nhân của bạn.

Lưu ý: Tên Facebook nên chọn những tên dễ nhớ, tạo tên phụ để khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm có thể ra tên bạn. Ví dụ: Đức Nguyên (Bất động sản cho thuê), Hương Mai (Thuê/ Bán nhà).

Bước 3:

Nếu muốn xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook chúng ta nên thay đổi cách nói chuyện thật lịch sự, nhã nhặn, tôn trọng khách hàng và nhất định phải viết tiếng Việt có dấu; viết rõ ràng, không viết sai chính tả.

Bước 4:

Không nên bán quá nhiều loại hàng hóa khác nhau trên cùng một trang facebook. Đừng tự biến nó thành nồi lẩu thập cẩm, một cửa hàng bách hóa tổng hợp khiến khách hàng bị choáng ngợp và nghi ngờ về tính chuyên nghiệp của bạn.

Bước 5:

Kiên trì, chịu khó và chăm chỉ. Luôn ghi nhớ, không có việc gì dễ và công việc bán BĐS cũng vậy.

Bước 6:

Đăng bài vào khung giờ vàng. Giờ vàng là khung giờ có nhiều khách hàng của bạn sử dụng Facebook nhất.

Sáng: 7h30h-8h30: đăng những câu truyền động lực để tích cực trong ngày mới
Trưa: 11h-1h: đăng nội dung hài, vui vẻ
Chiều: 3h.30-6h: đăng về gia đình, ăn uống
Tối: 20h-23h: giờ bán hàng, hãy đăng những nội dung chất nhất nhé

9 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN RIÊNG CHO MỌI MÔI GIỚI BDS 1
Liên tục học hỏi và tích lũy kinh nghiệm để tìm ra khung giờ vàng riêng của bạn. Thường xuyên tương tác với mọi người, tăng lượng tiếp cận giữa trên Facebook. Tuyệt đối đừng chỉ “like” không rồi ngồi chờ. Vì nút like không thể hiện cảm xúc thật, và nó cũng không được facebook đánh giá điểm tương tác. Muốn người khác tương tác với mình thì mình phải tương tác với họ trước.

Bước 7:

Nhắn tin cho tất cả bạn bè của bạn. Để tăng cường mối quan hệ và tìm hiểu nhu cầu của đối tượng khách hàng tiềm năng. Tương tác 1- 1 bao giờ cũng chất lượng hơn.

Bước 8:

Tích cực bài đăng hàng ngày, Cụ thể:

70% bài viết tích cực có giá trị
20% giới thiệu review về sản phẩm của bạn
10% thông tin cá nhân
Luôn có nhiều bài viết thể hiện quan điểm cá nhân chứ không nên chỉ sao chép bài người khác.

Bước 9:

Làm mới danh sách bạn bè liên tục, loại bỏ những người không tương tác.

Kết bạn với những người tích cực hoặc đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn. Trang cá nhân Facebook của bạn không đơn thuần chỉ là nơi giúp bạn thỏa mãn giải trí, giờ đây Facebook còn là shop kinh doanh vẽ lêu màu tình yêu cuộc sống xinh đẹp chứ ko phải là cái thùng rác xả cảm xúc, vì vậy nên không với chia sẻ buồn phiền!

Hãy là người lạc quan, vui vẻ, đầy nhiệt huyết, có vậy bạn mới trở thành người truyền cảm hứng tố chất của người lãnh đạo! Không ngừng học hỏi, sáng tạo xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook hiệu quả, khi đó công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên thuận lợi.Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

Compare

Enter your keyword